Xoilac TV – chuyên trang trực tiếp bóng đá uy tín, miễn phí 100%

Những năm vừa qua, tên tuổi Xoilac TV lên như diều gặp gió. Đây là kênh trực tiếp bóng đá chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Cùng với đó, hàng loạt tiện ích cũng được Xoilac TV đem tới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Xem ngay bài viết để cùng đánh giá khách quan nhất về chuyên trang này nhé!

Xem bóng đá trực tuyến Xoilac TV có từ bao giờ?

Xoilac TV là kênh xem trực tuyến bóng đá ưu việt hàng đầu hiện nay. Chuyên trang được đội ngũ xây dựng nhằm mục đích đem đến cho người dùng kênh xem bóng trực tiếp chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

Kênh Xoilac TV đã có hoạt động từ rất lâu
Kênh Xoilac TV đã có hoạt động từ rất lâu

Lịch sử hình thành thương hiệu xem bong da truc tiep Xôi Lạc TV

Khoảng 7 – 8 năm trở về trước, Mitom+ là thương hiệu đình đám trong giới tín đồ hâm mộ bóng đá. Trong suốt khoảng thời gian dài, chuyên trang hot này liên tục cập nhật tin tức, giải trí của giới trẻ và có hàng triệu lượt truy cập mỗi giờ. Đặc biệt, chuyên mục Tin thể thao – bóng đá tại Mitom+ luôn đông đúc người dùng. Ít ai biết, Mitom+ chính là tiền thân của kênh trực tiếp Xoilac TV ngày hôm nay.

Năm 2017, khi mà trực tiếp bóng đá tại các kênh truyền hình không còn giữ thế độc quyền thì những kênh website cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó, sự lột xác ngoạn mục của nền bóng đá Việt Nam dưới bàn tay chèo lái của vị thuyền trưởng Park Hang Seo cũng đẩy mạnh nhu cầu xem bóng đá trực tuyến qua các chuyên trang. Nắm bắt thời cơ này, đội ngũ đã nhanh chóng cho ra đời Xoilac TV. Câu nói ăn xôi lạc xem bóng đá đã trở thành slogan quen thuộc mà bất cứ tín đồ bóng đá nào cũng biết tới.

 Sứ mệnh của kênh xem bóng đá trực tuyến Xoilac TV là gì?

Xoilac TV được xây dựng cung cấp các đường link xem bóng đá trực tiếp chất lượng qua mạng internet. Đồng thời, chuyên trang cũng giúp người dùng không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào để có thể thưởng thức trận cầu hoàn hảo. Hiện nay, chuyên trang đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dùng hâm mộ bóng đá. Dù đã quá nổi tiếng nhưng Xoilac TV vẫn giữ nguyên bản chất là kênh miễn phí, kịp thời và nhiều tiện ích.

Xoilac TV - sứ mệnh kênh xem bóng đá tiện ích, chất lượng
Xoilac TV – sứ mệnh kênh xem bóng đá tiện ích, chất lượng

Định hướng của xem bong da Xooilac TV trong tương lai

Nói về định hướng trong tương lai, đội ngũ xây dựng Xoilac cho biết sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chính như sau:

  • Cung cấp các link trực tiếp bóng đá của toàn bộ các giải đấu tầm cỡ trên thế giới.
  • Cập nhật tin tức về bóng đá trên toàn thế giới mỗi giwof.
  • Các chuyên mục tiện ích dành cho fan bóng đá.

Bật mí 10 lý do bạn nên chọn Xoilac TV xembongda

Không phải ngẫu nhiên mà Xoilac TV lại được lựa chọn bởi nhiều cổ động viên hâm mộ bóng đá. Xem ngay 10 lý do dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục chọn Xoilac TV xembongda chứ không phải một website nào khác.

Xoilac 6 trực tiếp tất cả giải đấu trên toàn thế giới

Vấn đề bản quyền luôn là nỗi lo của người dùng khi rất nhiều trang trực tiếp bóng đá bị đánh sập khi đang phát cho người dùng. Điều này hoàn toàn không đán ngại bởi Xoilac TV là đối tác của nhiều kênh truyền hình lớn. Các giải đấu lớn nhỏ đều được Xoilac TV mua lại bản quyền nên không có chuyện bị sập khi đang xem. Các giải đấu được Xoilac TV trực tiếp phải kể đến: Euro Cup, World Cup, Serie A, Cúp C1…

Chuyên trang có đầy đủ các giải đấu bóng trên hành tinh
Chuyên trang có đầy đủ các giải đấu bóng trên hành tinh

Xoilac 17 trình chiếu hàng trăm trận đá bóng hàng ngày

Web Xoilac TV đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của fan cuồng bóng đá bằng cách trực tiếp hàng trăm trận đấu bóng mỗi ngày. Bạn là tín đồ của bóng đá châu Âu hay châu Á? Bạn hâm mộ đội bóng nào hay câu lạc bộ nào? Bạn đều có thể tìm kiếm và xem trực tiếp bóng đá mỗi ngày. Hơn nữa, đội ngũ bình luận tiếng Việt sẽ giúp bạn hiểu hơn về trận đấu.

Xem bóng đá xoilac 1 không bị quảng cáo làm phiền

Không ít các website trực tiếp bóng đá miễn phí kiếm thu nhập bằng các quảng cáo, banner, pop it. Điều này khiến người dùng khá khó chịu khi đang theo dõi bóng lại bị chuyển kênh, chuyển trang. Vậy thì bạn hãy xem tại Xoilac TV, kênh miễn phí không chứa bất cứ quảng cáo nào.

Cung cấp hệ thống link xem bóng đá trực tiếp an toàn, không mã độc

Thời gian qua, khán giả vô cùng hoang mang khi mà có không ít vụ tấn công mạng bằng những đường link chứa virus, mã độc. Điều này khiến anh em xem bóng vô cùng lo lắng. Đồng cảm với anh em, Xoilac TV đã nâng cấp hệ thống bảo mật. Cùng với đó, chuyên trang khẳng định độ uy tín bởi không có bất cứ đường link nào chứa virus, mã độc.

Xoilac 5 tối ưu chất lượng hình ảnh với độ phân giải từ HD trở lên

Xem trực tiếp bóng đá nét căng với chất lượng hình ảnh Full HD. Bạn hoàn toàn không nhầm khi xem trên chuyên trang Xoilac TV. Đội ngũ của trang đã tập trung cải thiện chất lượng âm thanh, hình ảnh nhằm nâng cao trải nghiệm khán giả.

Xem trực tiếp bóng đá full HD tại Xoilac
Xem trực tiếp bóng đá full HD tại Xoilac

Tốc độ phát sóng video xem truc tiep bong da nhanh chóng, mượt mà

Xoilac TV tự tin là kênh xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao nhất. Bởi khán giả sẽ không phải lăn tăn về tốc độ truyền tải mượt mà, nhanh chóng mà website mang tới. Sẽ không có chuyện hình đi trước, tiếng theo sau khi bạn chọn Xoilac TV. Tình trạng đơ, giật lag đã được giải quyết triệt để.

Xoilac 8 giúp bạn giao lưu kết nối cùng fan bóng đá

Không chỉ đơn giản là xem bóng đá, Xoilac TV còn giúp kết nối cộng đồng khán giả có chung đam mê. Họ có thể chia sẻ cảm xúc, bình luận ngay khi trận đấu đang được trực tiếp. Nhờ vậy mà bạn xem bóng không cảm thấy buồn chán, tẻ nhạt mà có thể giao lưu, kết bạn bốn phương.

Cập nhật tin tức thế giới bóng đá đa màu 24/7

Đội ngũ biên tập của Xoilac TV làm việc ngày đêm để tin tức bóng đá thế giới được cập nhật sớm nhất. Không chỉ vậy, các tin tức này còn đảm bảo độ chính xác về nội dung nhờ quá trình kiểm duyệt chặt chẽ.

Giao diện thiết kế xem bong đa truc tiep thân thiện với mọi lứa tuổi sử dụng

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng ở mọi lứa tuổi, Xoilac TV được chi mạnh tay để thiết kế giao diện hiện đại, tiện ích nhất:

  • Bố cục web mạch lạc, các thư mục sắp xếp khoa học.
  • Font chữ dễ nhìn, được điều chỉnh to nhỏ theo giao diện điện thoại và máy tính. 
  • Các chuyên mục hot luôn nằm ở đầu trang chủ.

Các giải đấu đang được chiếu tại trang bóng đá Xôi lạc tv

Xoilac TV có đầy đủ các giải đấu bóng đá tầm cỡ trên thế giới và 100% miễn phí cho khán giả.

Khám phá Xoilac đang trực tiếp những giải đấu nào?
Khám phá Xoilac đang trực tiếp những giải đấu nào?

Trực tiếp giải vô địch quốc gia Vleague

VLeague là giải bóng đá quốc gia được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đấu trường chứng kiến các cuộc đụng độ gay cấn từ những câu lạc bộ trong nước như FC Hà Nội, Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định,… Không chỉ là cuộc thi tìm ra chủ nhân cúp vô địch mà VLeague còn giúp tìm kiếm nhân tố cho đội hình tuyển quốc gia.

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay World Cup

Giải bóng đá lớn nhất thế giới và diễn ra 4 năm 1 lần. Nơi đây quy tụ những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới đến từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ,… Đặc biệt là những đội bóng quốc gia như Pháp, Brazil, Anh, Argentina,…

Trực tiếp đá bóng Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh hay Premier League cũng là giải đấu quan trọng không thể vắng mặt tại Xoilac TV. Đây chính là giải mà bạn có thể chứng kiến sự thi tài của những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như: Arsenal, Liverpool, Man United, Chelsea,…

Xem trực tiếp bóng đá Đức – Bundesliga

Bundesliga – giải bóng đá quốc gia Đức cũng thu hút đông đảo người hâm mộ. Giải đấu này được trực tiếp bởi Xoilac TV với chất lượng full HD và hoàn toàn miễn phí. Hãy vào xem để chứng kiến Bayern Munich, Dortmund về nhiều đội bóng khác thi tài.

Xem trực tiếp bóng đá Ý – Serie A

Serie A của Ý rất đáng xem bởi đây là giải đấu top 5 chất lượng châu Âu. Cuộc thi có sự góp mặt của nhiều đội bóng nổi tiếng như Inter Milan, Juventus, Girona, …

Xem trực tiếp La Liga – Bóng đá Tây Ban Nha

La Liga trên Xoilac TV cũng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ. Những cái tên như Real Madrid, Barcelona, Bilbao,… chắc chắn đều rất quen thuộc với khán giả Việt.

Xem trực tiếp bóng đá Pháp – Ligue 1

Cuối cùng, giải bóng đá Pháp Ligue 1 được Xoilac TV trực tiếp cũng rất đáng chọn. Mùa giải được đánh giá cao về chuyên môn và độ hấp dẫn không hề kém Ngoại hạng Anh hay Bundesliga Đức.

Những chuyên mục bóng đá đang được Xoilac TV trực tiếp

Không chỉ đơn giản là kênh trực tiếp bóng đá, Xoilac TV được định hướng trở thành kênh thông tin toàn diện.

Tường thuật trực tiếp bóng đá online

Đầu tiên phải kể đến chức năng trực tiếp bóng đá online của Xoilac TV. Tại kênh có đầy đủ các giải đấu lớn nhỏ trên khắp hành tinh. Đặc biệt, bạn không phải phụ thuộc vào chiếc TV mà có thể xem bóng ở bất cứ đâu, khi nào qua thiết bị di động có mạng internet.

Trực tiếp bóng đá online tại Xoilac TV
Trực tiếp bóng đá online tại Xoilac TV

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng thống kê sớm nhất

Xoilac TV cập nhật lịch thi đấu sớm nhất đến người dùng. Đặc biệt, lịch thi đấu không phải cố định 100% mà có thể thay đổi. Xoilac TV sẽ gửi thông báo tới bạn nếu bạn nhấn quan tâm và nhận thông báo về trận đấu đó.

Livescore tính năng mới ra mắt dành cho người bận

Nếu không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá, Xoilac TV có tính năng Livescore để người dùng xem lại trận đấu bóng. Cùng với đó, Xoilac TV cũng gửi thông báo để người dùng cập nhật tỷ số mới nhất.

Một số trang liên kết với Xôi Lạc trực tiếp bóng đá hôm nay

Với mục đích loại bỏ tình trạng giật lag của website khi quá tải người dùng thì Xoilac TV đã có nhiều trang liên kết uy tín.

Một số trang liên kết với Xôi Lạc trực tiếp bóng đá hôm nay
Một số trang liên kết với Xôi Lạc trực tiếp bóng đá hôm nay

Xem bong da Xôi Lạc 7

Xôi Lạc 7 là kênh phụ chính thức đầu tiên được Xoilac TV phát triển. Kênh này đảm bảo nội dung, chất lượng trực tiếp bóng đá không kém kênh chính.

Xem bóng đá trực tiếp Xôi Lạc 1

Xôi Lạc 1 cũng là kênh dự phòng của Xoilac TV. Trong trường hợp web chính quá tải thì bạn có thể lựa chọn Xôi Lạc 1 để thay thế với chất lượng trực tiếp mượt mà.

Xem bong da Socolive TV

Socolive TV cũng là một kênh tin bóng đá, trực tiếp các trận đấu chất lượng cao. Ít ai biết kênh cũng được đội ngũ quản trị của Xoilac TV điều hành.

Xem bóng đá 90 Phút TV

90 phút TV có phát trực tiếp bóng đá, cho phép bình luận ngay khi trận bóng diễn ra. Đặc biệt, kênh có mục soi kèo giúp anh em gia tăng vận may.

Xem bong da Vebo TV

Tương tự như Socolive TV, kênh Vebo TV cũng mang đến cho người xem những trận bóng trực tiếp chất lượng. Đồng thời, chuyên trang cũng cung cấp lịch đá, bảng xếp hạng đầy đủ.

Thức Khuya TV xem bóng đá

Thức Khuya TV cũng là một web phụ của Xoilac TV. Chuyên trang này được mở để trực tiếp các trận, mùa giải trong phạm vi châu Âu.

Những đài truyền hình hợp tác cùng xem bong da truc tiep Xoilac TV

Chất lượng trực tiếp bóng đá của Xoilac TV luôn đạt Full HD. Lý do là bởi kênh bắt tay hợp tác với nhiều nhà đài để mua bản quyền.

Xem bóng đá trực tiếp TV

Truyền hình TV nắm giữ bản quyền của nhiều giải đấu bóng đá tầm cỡ như U23 châu Á, Sea Games, AFF Cup,…

Xem VTV3 trực tiếp bóng đá hôm nay

Cái bắt tay hợp tác của Xoilac TV và VTV3 đã giúp khán giả có thể xem các trận đấu bóng trực tiếp ngay trên điện thoại với chất lượng cao nhất.

Xem bong da truc tiep VTV6

Nếu là tín đồ bóng đá quốc tế, bạn không thể không biết đến VTV6. Đây cũng là kênh hợp tác với Xoilac TV.

Xem bóng đá trực tiếp VTV5

Bất cứ giải đấu, tin tức bóng đá nóng hổi nào có mặt trên kênh VTV đều sẽ được Xoilac TV chia sẻ trên website. 

Xem VTV2 trực tiếp bóng đá hôm nay

VTV2 là kênh thường xuyên có những trận đấu bóng chất lượng và dàn bình luận viên chuyên môn cao. Đó là lý do Xoilac TV bắt tay hợp tác để trực tiếp bóng từ kênh này.

Xem bóng đá trực tuyến k+

Cuối cùng, bạn không thể không biết tới K+ nếu là một tín đồ bóng đá. Các bản quyền từ Ngoại hạng ANh, Cúp C1 đều có trên K+ và trực tiếp lại bởi Xoilac TV.

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bóng đá Xôi Lạc tv đơn giản nhất

Xem bóng đá trực tiếp trên Xoilac TV hoàn toàn không khó chỉ với các bước đơn giản sau:

Cách vào Xoilac xem bóng đá hiệu quả
Cách vào Xoilac xem bóng đá hiệu quả
  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính, điện thoại có kết nối internet ổn định.
  • Bước 2: Nhấp vào link trang chính thức của Xoilac TV.
  • Bước 3: Tiến hành chọn giải đấu, chọn trận đấu đang phát trực tiếp mà bạn muốn xem.
  • Bước 4: Nhấn vào link trực tiếp và xem mà không cần đăng ký tài khoản.

Trực tiếp bóng đá Xoilac 7 có phải kênh nhánh của Xoilac không?

Trực tiếp bóng đá Xoilac 7 là website phụ của Xoilac TV. Web này được sử dụng khi web chính bị quá tải.

Lý do tại sao xem đá bóng trực tiếp Xoilac tv lại bị mờ nhòe?

Mờ, nhòe có thể xuất phát từ internet không ổn định. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh chất lượng hình ảnh bằng cạnh chọn biểu tượng cài đặt hình bánh răng cưa. Sau đó, bạn điều chỉnh lên độ phân giải cao nhất của trận đấu là được.

Chia sẻ kinh nghiệm xem trực tiếp bóng đá Xoilac tv tốc độ cao

Muốn xem bóng chất lượng cao tại Xoilac TV thì bạn cần phải bỏ túi kinh nghiệm sau:

Kinh nghiệm sử dụng Xoilac TV xem bóng đá chất lượng cao nhất
Kinh nghiệm sử dụng Xoilac TV xem bóng đá chất lượng cao nhất
  • Đảm bảo thiết bị có kết nối internet đủ khỏe và ổn định.
  • Chọn trình duyệt phù hợp nhất với thiết bị.
  • Chủ động đổi link khi link chính quá tải người xem.

Xem bóng đá trực tuyến xôi lạc tv tại giải đấu Euro 2024

Euro 2024 là mùa giải bóng đá được hàng triệu fan hâm mộ theo dõi. Giải đấu quy tụ 16 đội bóng mạnh nhất trời Âu tranh tài để tìm ra đội mạnh nhất. Xoilac TV là kênh trực tiếp bóng đá Euro 2024 chất lượng cao.

Nếu xôi lạc tv trực tiếp bóng đá hôm nay bị chặn thì xem ở đâu?

Nếu Xoilac TV bị chặn thì bạn có thể chọn các trang web phụ của kênh gồm: Xoilac 7, Xoilac 1, Socolive TV, Thức khuya TV, 90 phút TV…

Giải đáp thắc mắc dành cho người xem bóng đá Xoilac TV

Nếu là người dùng mới của kênh thì chắc hẳn bạn sẽ có vướng mắc khi xem bóng đá tại Xoilac TV.

Một vài thắc mắc về xem bóng đá tại Xoilac TV
Một vài thắc mắc về xem bóng đá tại Xoilac TV

Có cần đăng ký tài khoản để theo dõi bóng đá hay không?

Không. Xoilac TV không bắt buộc người dùng phải đăng ký mới có thể vào xem bóng đá trực tiếp. Tuy nhiên, người dùng cần có tài khoản mới có thể tham gia bình luận, kết nối cộng đồng yêu bóng tại Xoilac TV.

Thông tin tôi cung cấp có được bảo mật an toàn không?

Toàn bộ thông tin của người dùng được Xoilac TV cam kết bảo mật, không tiết lộ cho bên thứ 3. Đồng thời, hệ thống web được trang bị công nghệ bảo mật hiện đại nhất, nên không có chuyện thông tin bị hack.

Xoi lac 7 trực tiếp bóng đá có chất lượng cao không?

Là đối tác của nhiều kênh truyền hình bóng đá nên chất lượng trực tiếp tại Xoilac TV luôn đạt full HD, âm thanh vô cùng sống động.

Kết luận

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có được cái nhìn khách quan  về Xoilac TV – chuyên trang trực tiếp bóng đá và tin tức siêu hot hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được kênh xem chất lượng thì Xoilac TV chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo!